tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một điểm dừng chân được thiết lập tại Đại lộ Hoàng hôn Miaoli Tongxiao trên Tỉnh lộ 61, chính thức khai trương hôm nay

Một điểm dừng chân được thiết lập tại Đại lộ Hoàng hôn Miaoli Tongxiao trên Tỉnh lộ 61, chính thức khai trương hôm nay

thời gian:2024-07-26 18:39:42 Nhấp chuột:102 hạng hai
26/07/2024 18:01

[Phóng viên Cai Zhengmin/Phóng sự từ Miaoli] Đường nối Xinpu ở thị trấn Tongxiaogái xinh, huyện Miaoli, dọc theo Tỉnh lộ 61, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh mặt trời lặn. Nó được bình chọn là số 1 cả nước trong số "Top 10". Những con đường ngắm cảnh đẹp nhất Đài Loan". Chính quyền huyện Miaoli hợp tác với quy hoạch khu vui chơi giải trí Tỉnh lộ 61 do Bộ Giao thông Vận tải xúc tiến. Việc thành lập đài quan sát do Văn phòng Thị trấn Tongxiao quản lý cũng thuê ngoài vận hành không gian được quan sát. boong ngoài việc chịu trách nhiệm bảo trì trang web, còn có các doanh nghiệp đóng quân ở đó ngày hôm nay.

Văn phòng Thị trấn Tongxiao cho biết họ đã ký hợp đồng 5 năm với một nhà sản xuất gia công để chịu trách nhiệm bảo trì đài quan sát và vận hành các điểm dừng nghỉ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đoạn từ Nút giao thông Baishatun đến Nút giao thông Tongxiao của Tỉnh lộ 61 đã được thông xe vào năm 2018. Trong số đó, Đường nối Xinpu nối Tỉnh lộ 1 hướng ra biển và có cảnh hoàng hôn quyến rũ. được tổ chức tại Tổng cục Đường cao tốc. Nó đã giành vị trí đầu tiên trong cuộc bình chọn "Top 10 đường cao tốc đẹp nhất Đài Loan", nhưng nó cũng gây ra sự hỗn loạn như đỗ xe trái phép, người đi bộ băng qua làn đường tùy ý và chụp ảnh trên đường. đường.

Sau đó, Văn phòng Văn hóa và Du lịch của Chính quyền huyện Miêu đã cố gắng quy hoạch một đài quan sát và chỗ đỗ xe trên khu đất công cạnh Đại lộ Hoàng hôn. Công trình này đã được hoàn thành vào cuối tháng 10 năm ngoái.

Gần đây, khi mùa hè đến, thời tiết đẹp thường thu hút một lượng lớn người đam mê nhiếp ảnh và người dân đến ngắm hoàng hôn trên biển.

尤其週四,南化水庫上游累積就超過700毫米,是莫拉克風災以來的單日新高,除了防淤隧道的放水排砂之外,自然溢洪的流量最大衝至每秒732立方米。

視導期間,顧立雄逐位慰勉在場官兵,感謝他們積極協助地方政府與居民恢復正常生活,期勉幹部在安全第一的原則下執行任務,並且要妥善照顧官兵,給予弟兄姊妹必要支援,使任務得以遂行。

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền