tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hợp tác với Aoda Elite Mutiara Perlis, Hiệp hội bãi container Indonesia bố trí "phát triển đường đôi"

Hợp tác với Aoda Elite Mutiara Perlis, Hiệp hội bãi container Indonesia bố trí "phát triển đường đôi"

thời gian:2024-07-26 15:02:40 Nhấp chuột:65 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 25) Hiệp hội Kho container Indonesia (ASDEKI) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) với hai công ty địa phương tại hai sự kiện vào tuần trước. vú to

Vào ngày 16 tháng này, Ban chấp hành trung ương của Hiệp hội kho container Indonesia (DPP) đã ký biên bản ghi nhớ với Alta Elite.

Aoda Elite là nhà cung cấp hệ thống chủ yếu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa phương tiện liên quan đến công nghệ thông tin (CNTT).

Khairul Mahali, Chủ tịch Hiệp hội Kho container Indonesia, chỉ ra rằng sự hợp tác giữa hai bên nhằm tăng cường hợp tác giữa Malaysia, Indonesia và Trung Quốc nhằm thúc đẩy trao đổi, dịch vụ cùng có lợi cũng như tương tác kinh tế và thương mại.

Kailumahari cũng cho biết rằng bằng việc ký biên bản ghi nhớ, Aoda Elite và Hiệp hội Kho container Indonesia sẽ thiết lập mối quan hệ thân thiện và cùng nhau hợp tác để khám phá các cơ hội đầu tư và thương mại tiềm năng.

Theo biên bản ghi nhớvú to, cả hai bên đồng ý hợp tác trên nguyên tắc bình đẳng, bổ sung, hợp tác hữu nghị và tiến bộ, đồng thời thúc đẩy trao đổi thông tin và nền tảng hợp tác giữa doanh nhân hai nước.

Ông nói thêm rằng hai bên cũng nhất trí thiết lập một cơ chế hợp tác tiêu chuẩn hóa, bao gồm chia sẻ thông tin, thúc đẩy quan hệ đối tác kinh tế và thương mại cũng như các hoạt động trao đổi nhân sự.

印尼集装箱堆场协会主席凯鲁马哈里和(左2)与Mutiara Perlis公司实际主席拿督莎巴鲁丁(右2)交换讲求品时一同合影。旁为达精英首席实际员拿督马子明(左1)和Mutiara Perlis公司首席实际员万阿莫扎西。Khairul Mahalihe (thứ 2 từ trái sang), Chủ tịch Hiệp hội bãi container Indonesia và Datuk Sabaruddin (thứ 2 từ phải sang), Chủ tịch điều hành Công ty Mutiara Perlis, cùng nhau chụp ảnh nhóm và trao đổi quà lưu niệm. Datuk Ma Ziming (thứ nhất bên trái), Giám đốc điều hành của Pangwida Elite và Wan Amo Tashi, Giám đốc điều hành của Mutiara Perlis.

Mặt khác, Hiệp hội bãi container Indonesia và Mutiara Perlis đã ký một bản ghi nhớ hợp tác khác vào ngày 17 tháng này để khám phá tiềm năng phát triển của Cảng nội địa Perlis (PIP).

Theo tuyên bố, hai bên đang hợp tác để khám phá các cơ hội phát triển cho Cảng nội địa Perlis (PIP) và thảo luận về hợp tác dự án tiềm năng.

Perlis Inland Port Berhad (IPPSB) là công ty con của Mutiara Perlis, đồng thời là chủ sở hữu và nhà phát triển của PIP.

Khách tham dự lễ ký kết bao gồm Giám đốc điều hành Mutiara Perlis Wan Amo Tashi, giám đốc điều hành Arifrida, đại diện Hiệp hội Kho container Indonesia Datuk Danima và chủ tịch Khairul Mahali.

Tuyên bố tiếp tục rằng hai bên sẽ hợp tác thực hiện dự án, nghiên cứu hoặc phát triển và đánh giá độ tin cậy.

Ngoài ra, ngoài việc chia sẻ học hỏi, kiến ​​thức và kinh nghiệm, cả hai bên còn tiến hành trao đổi nhân sự để nâng cao năng lực của nguồn nhân lực, cùng thực hiện các nỗ lực tiếp thị và quảng bá, đồng thời xây dựng các chiến lược mới từ Sumatra đến Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc và Tiểu vùng Mê Kông mở rộng đề xuất phát triển các tuyến giao thông.

Perlis kinh tế indonesia Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Kết quả STPM được công bố] Bozhou Chuang 4 năm liên tiếp không có ai trượt, Luo Huilin đạt điểm tuyệt đối và đứng đầu học sinh Hai sĩ quan cảnh sát giao thông Bolivia bị bắt vì tống tiền và đánh đập người nước ngoài Đại lý bảo hiểm không nhận tội vì xúc phạm Bolzhou Raja và được tại ngoại chờ xét xử "Tứ ca, anh nhớ quay lại thăm chúng em nhé. Chúng em rất yêu anh!"

另外,铜的开采成本因为环保法规要求严格,铜的地板价也有望垫高,受到各界的关注,事实上,全球对铜的需求增加与经济和产业结构的变化有关,其一是向去碳化社会转型,其二是全球在AI领域的开发竞争,使本来在供应上就受不小挫折的铜陷入更大的困境。

随著股市暴跌,素有“恐慌指数”之称的Cboe波动率指数VIX隔夜则一度飙升至了18.46点,创下4月底以来的新高。Trade Alert的数据显示,周二VIX期权的换手率几乎是平时的两倍。

与此同时,标普500指数也面临著2022年12月以来的最大单日跌幅vú to,同时打破了自2007年全球危机以来,从未出现过2%以上的单日跌幅。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền