tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Harris giành được số phiếu đề cử của đảng và huy động được 81 triệu USD trong 24 giờ |

Harris giành được số phiếu đề cử của đảng và huy động được 81 triệu USD trong 24 giờ |

thời gian:2024-07-23 20:02:32 Nhấp chuột:89 hạng hai

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris nhanh chóng củng cố sự ủng hộ của các đảng viên Đảng Dân chủ chủ chốt cho chiến dịch tranh cử tổng thống mới được phát động của bàvú to, với hy vọng chấm dứt tình trạng hỗn loạn trong nội bộ đảng và thách thức thành công Trump của Đảng Cộng hòa.

Bloomberg đưa tin rằng chưa đầy 24 giờ sau khi Biden rút khỏi chiến dịch tái tranh cử, Harris dường như đã có một lộ trình rõ ràng để được đề cử. Không có đảng viên Đảng Dân chủ nổi bật nào khác cho biết họ sẽ thách thức bà. Cô được sự ủng hộ của các nhân vật cấp cao trong đảng để hỗ trợ mình. Gần như tất cả các đảng viên Đảng Dân chủ nổi tiếng được coi là những người thách thức tiềm năng đối với Harris đều tán thành bà, bao gồm Thống đốc bang Michigan Gretchen Whitmer, Thống đốc bang California Gavin Newsom, Thống đốc bang Kentucky Andy Beshear và Thống đốc bang Illinois JB Pritzker.

Cựu Chủ tịch Hạ viện Pelosi bày tỏ sự ủng hộ dành cho Harris vào thứ Hai (22/7), tham gia vào làn sóng đảng viên Đảng Dân chủ ủng hộ ứng cử viên phó tổng thống. Theo CNN, Lãnh đạo đa số Thượng viện Chuck Schumer và Lãnh đạo thiểu số Hạ viện Hakeem Jeffries dự kiến ​​sẽ bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris sớm nhất là vào thứ Hai.

"Tôi dự định sẽ được đề cử và giành chiến thắngvú to," Harris nói với các công nhân tại trụ sở chiến dịch tranh cử của cô ở Wilmington, Delaware, vào thứ Hai. "Vì vậy, trong những ngày và tuần tới, tôi sẽ cùng các bạn làm mọi thứ có thể để đoàn kết Đảng Dân chủ của chúng ta, đoàn kết đất nước của chúng ta và giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này."

Theo một người quen thuộc với vấn đề này, By Cuối ngày Chủ nhật, Harris đã liên hệ với hơn 100 quan chức đảng, lãnh đạo đảng lao động, các nhóm hoạt động, đảng viên Đảng Dân chủ cấp cao và các nhà lập pháp bang để tìm kiếm sự hỗ trợ. Ngoài ra còn có hai cựu tổng thống: Bill Clinton và Obama, cũng như cựu ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Phó tổng thống đã tiếp quản chiến dịch tranh cử của Biden, hiện được gọi là Harris cho vị trí Tổng thống và bà dự kiến ​​sẽ nhận được 96 triệu USD (129,82 tỷ USD) từ kho bạc của chiến dịch Biden. Harris đã huy động được 81 triệu đô la Mỹ (109,53 triệu đô la Singapore) trong 24 giờ sau khi nhận được sự chứng thực của Biden.

Harris bày tỏ lòng kính trọng đối với Biden tại một sự kiện ở Nhà Trắng dành cho các vận động viên đại học. Trong lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng kể từ khi Biden bỏ cuộc đuavú to, bà nói rằng Biden "đã vượt qua hầu hết các tổng thống hai nhiệm kỳ".

亚达夫说,尼泊尔安全部队和一支印度搜救队伍仍在搜寻失踪人员和车辆。

她说:“我们失败了。身为美国特勤局长,我为一切维安疏失负全责……前总统特朗普7月13日遭暗杀未遂,是特勤局数十年来在工作上最重大的失败。”

佩洛西是美国历史上第一位也是唯一一位担任过众议院议长的女性,她和哈里斯都来自加利福尼亚州湾区并且相识多年。

"Tôi đã tận mắt chứng kiến ​​cách Tổng thống Biden chiến đấu vì người dân Mỹ hàng ngày và chúng tôi vô cùng biết ơn sự phục vụ của ông ấy đối với đất nước chúng ta," Harris nói. Ban đầu, Biden dự kiến ​​​​sẽ phát biểu tại sự kiện này, nhưng ông vẫn ở lại Delaware để hồi phục sức khỏe sau khi nhiễm virus corona.

Dân biểu Debbie Wasserman Schultz, cựu chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ, dự đoán hôm thứ Hai rằng Harris sẽ nhận được sự ủng hộ của đa số đại biểu tuyên thệ "trong thời gian ngắn". Tính đến trưa thứ Hai, Harris đã có gần một nửa số đại biểu ủng hộ cần thiết để trở thành ứng cử viên giả định của đảng.

Harris cũng phải chọn người tranh cử, giành lại những cử tri đã rời bỏ Biden và chuẩn bị đối phó với những cuộc tấn công mang tính cá nhân cao của Trump.

Suy đoán xung quanh một nhóm nam quan chức da trắngvú to, nhiều người đến từ các bang chiến trường. Điều đó bao gồm các thống đốc: Josh Shapiro của Pennsylvania, Roy Cooper của Bắc Carolina, Andy Beshear của Kentucky và Minnesota Tim Walz, và Thượng nghị sĩ Arizona Mark Kelly.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền