tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sợ hãi! Anh tưởng mình đã bỏ lỡ tấm vé cào và định vứt nó đi, suýt mất 6,5 triệu Đài tệ.

Sợ hãi! Anh tưởng mình đã bỏ lỡ tấm vé cào và định vứt nó đi, suýt mất 6,5 triệu Đài tệ.

thời gian:2024-07-21 19:11:23 Nhấp chuột:121 hạng hai
21/07/2024 16:33

Zhuang Wenren/Biên tập viên xác minhgái xinh

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Tôi gần như đã mất tiền! Một người đàn ông đến từ Nam Carolina, Mỹ, mới đây đã chi 5 USD (khoảng 164 Đài tệ) để mua một tấm vé cào. ​​Sau khi cào lớp sơn bạc, anh ta tưởng mình không trúng giải và định ném nó vào thùng rác. May mắn thay, gia đình anh đã kiểm tra cẩn thận và phát hiện ra rằng đó thực sự là một tờ vé số trúng thưởng trị giá 200.000 USD (khoảng 6gái xinh,55 triệu Đài tệ).

Theo báo cáo của "UPI", người đàn ông may mắn tiết lộ rằng anh ta đã mua vé cào "Emerald Green" tại Speedwaygái xinh, một cửa hàng ở trạm xăng ở Ladson, Nam Carolina và đã lấy lại sau khi cào. tắt đi, tôi tưởng mình không trúng giải nào nên định vứt tờ vé cào đi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Người đàn ông nói rằng khi gia đình anh nhìn thấy tấm vé cào này, họ đã lấy tờ vé số cào và xem xét lại. Họ rất ngạc nhiên khi thấy trên đó có 200.000 USD bị cào, điều này khiến anh cảm thấy rất xúc động. không thể tin được vào lúc này. Khi người đàn ông đến Trung tâm Xổ số Nam Carolina để nhận giải thưởng, anh ta cười và nói rằng điều đó thật viển vông cho đến khi anh ta dự định đầu tư số tiền thắng cược.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền