tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > SATS và SF Express ký biên bản ghi nhớ tập trung vào hoạt động trung tâm và hợp tác thương mại điện tử Lianhe Zaobao |

SATS và SF Express ký biên bản ghi nhớ tập trung vào hoạt động trung tâm và hợp tác thương mại điện tử Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-17 16:55:41 Nhấp chuột:133 hạng hai

Tập đoàn SATS (SATS) đã ký biên bản ghi nhớ với Tập đoàn SF Express để mở rộng hợp tác chiến lược và tối ưu hóa chuỗi cung ứng cũng như mở rộng ảnh hưởng toàn cầu. ADN-064

SATS Group đã đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (16 tháng 7) cho biết họ đã ký một biên bản ghi nhớ với SF Express Group. Cả hai bên sẽ hợp tác trong các lĩnh vực chuyên môn và dịch vụ tương ứng của mình. WFS, công ty con của SATS Group và SF Airlines, công ty con của SF Express Group, cũng sẽ tham gia hợp tác.

Hai bên sẽ ưu tiên mở rộng hoạt động của các trung tâm địa phương hiện có và hợp tác thương mại điện tử ở Liege, Bỉ, sang các trung tâm toàn cầu khác. Những sự hợp tác mở rộng này sẽ bao gồm các hoạt động trung tâm tại Kuala Lumpur, Malaysia và thăm dò các hoạt động hợp tác thương mại điện tử bằng chứng khái niệm tại Sân bay Quốc tế JFK ở Bắc Kinh và New York.

Ngoài raADN-064, hai bên sẽ cùng lựa chọn hơn 200 địa điểm để cùng xây dựng các giải pháp mạng lưới giao thông hoặc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp. Tại những địa điểm này, SF Group có nhiều kênh nhu cầu. Có trụ sở chính tại Trung Quốc, SF Express hiện là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp lớn thứ tư thế giới.

Xu Qingmu, Giám đốc điều hành của SATS Group Asia Pacific Port Services, cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với SF Express Group để cùng nhau tìm kiếm những cơ hội mới nhằm mở rộng mạng lưới và cải thiện chất lượng dịch vụ toàn cầu của chúng tôi. Đây là một thắng lợi -tình thế cùng có lợi Thông qua hợp tác, chúng ta có thể học hỏi lẫn nhau, củng cố chuỗi cung ứng và mang lại lợi ích cho các cổ đông."

辉立Nova高级市场分析师萨赫德瓦(Priyanka Sachdeva)接受《联合早报》访问时说,相较于欧美股市的活跃,海指的早盘表现显得疲弱,可能是因为中国的需求放慢。

道琼斯指数星期二(7月16日)收涨1.85%,报40954.48点;纳斯达克指数上升0.20%,报18509.34点;标普500指数收升0.64%,报5667.20点。

根据企发局的数据,5月份非石油国内出口同比和环比都减少0.7%。

文告说,作为交换,新电信将获得新公司约9%的股份,新公司有望成为泰国规模最大、流动性最高的上市公司之一。新电信还将从此次合并中获得约4亿新元的收益。交易完成后,新电信将评估它在新公司股份的选择,因为新电信将继续作为泰国的长期投资者,同时积极管理资本,为股东创造价值,这符合新电信的“Singtel28”战略。

Cơ hội tăng trưởng cho cả hai bên đều được hưởng lợi từ việc tiếp tục mở rộng thị trường thương mại điện tử toàn cầu, điều này dự kiến ​​sẽ tăng 8,8% vào năm 2024, đạt 6ADN-064,3 nghìn tỷ USD vào năm 2027.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền